0987.770.607

Dịch vụ O & M

Dịch vụ vận hành và bảo trì

Hoạt động kinh doanh O & M của Canadian Solar ra đời không cần thiết phải vận hành và bảo trì các nhà máy điện mặt trời quy mô tiện ích của công ty tại Ontario, Canada. Vì tất cả các nhà máy năng lượng mặt trời là của riêng chúng tôi, chúng tôi đã xây dựng nhóm O & M để cung cấp dịch vụ và hoạt động tốt nhất nhằm tối đa hóa giá trị của các tài sản năng lượng mặt trời này. Hôm nay, chúng tôi đã bán hết tất cả các nhà máy điện ban đầu này cho các chủ sở hữu tài sản của bên thứ ba. Tuy nhiên, các quy trình và quy trình tốt nhất của chúng tôi đã ăn sâu vào DNA của nhóm O & M và chúng tôi tiếp tục cung cấp cùng một mức độ chăm sóc và dịch vụ cho chủ sở hữu tài sản bên thứ ba của chúng tôi.

Các dịch vụ O & M năng lượng mặt trời của Canada được thiết kế để tối đa hóa giá trị trọn đời của tài sản nhà máy điện mặt trời của bạn. Tận dụng 17 năm kinh nghiệm trong ngành năng lượng mặt trời của chúng tôi và hơn 700 MW hoạt động và 1,2 GW ký hợp đồng trên toàn thế giới, Canadian Solar chủ động giám sát và quản lý các nhà máy của bạn giảm thiểu thời gian chết và tăng tính sẵn có của trang web, dẫn đến sản xuất năng lượng, doanh thu và lợi nhuận tối đa. Gói dịch vụ tùy chỉnh cung cấp phù hợp cho bất kỳ chủ sở hữu nhà máy điện mặt trời.

Chúng tôi rất tự tin về khả năng của chúng tôi để giữ cho nhà máy năng lượng mặt trời của bạn hoạt động với hiệu suất cao nhất mà chúng tôi có thể sao lưu với sự đảm bảo hiệu suất. Chúng tôi đảm bảo tỷ lệ sẵn có 99% và các cơ sở chúng tôi quản lý vượt quá mức đó, trung bình trên 99,5% khả dụng.

Khi bạn thuê các dịch vụ O & M của Canadian Solar, bạn sẽ có được một đội ngũ giàu kinh nghiệm được hỗ trợ bởi một trong những công ty năng lượng mặt trời có uy tín và có khả năng thanh toán nhất trên thế giới.

DỊCH VỤ QUÀ TẶNG

Giám sát trang web CSEye

Chúng tôi đã xây dựng giám sát / quản lý tài sản của riêng mình phần mềm (CSEye) để cung cấp từ xa 24/7/365 quan trọng theo dõi, chẩn đoán và xử lý sự cố. Được phát triển bởi sử dụng nhiều năm dữ liệu tổng hợp từ các nhà máy PV của chúng tôi O & M, các thuật toán độc quyền của chúng tôi được sử dụng để:

    • Phân tích hiệu suất nhà máy hàng ngày
    • Xác định các vấn đề tiềm ẩn ngay cả khi hệ thống SCADA không báo cáo

Chúng tôi có Trung tâm kiểm soát hoạt động tuân thủ NERC (OCC) để theo dõi và phản hồi bất kỳ sự bất thường nào trong thực tế- thời gian.

Báo cáo

Báo cáo hàng ngày, hàng tháng và hàng năm cung cấp một bản ghi của khóa

các thông số và các sự kiện và xu hướng hoạt động quan trọng.

Báo cáo bao gồm:

    • Tóm tắt
    • Thống kê hiệu xuất hằng ngày
    • Hiệu suất hằng năm
    • Tóm tắt bảo trì
    • Tóm tắt phụ tùng
    • Tóm tắt các vấn đề phụ tùng và khác
    • Phân tích nguyên nhân gốc rễ để bảo trì khắc phục

Bảo trì phòng ngừa

Chúng tôi liên tục xem xét tình trạng, khả năng hoạt động và an toàn của tất cả các hệ thống PV và thực hiện các yêu cầu bảo trì phòng ngừa để đảm bảo tối đa hiệu suất của nhà máy. Chúng tôi giảm thiểu tổn thất thế hệ khi thực hiện bảo dưỡng phòng ngừa.

Bảo trì khắc phục

Chúng tôi sắp xếp để bảo trì khắc phục được thực hiện trên trang web. Kỹ thuật viên lĩnh vực của chúng tôi có kinh nghiệm với nhiều mô-đun, biến tần, theo dõi và các công nghệ BOS khác.

Quản lý bảo hành

Hãy để Canadian Solar là người ủng hộ cho tất cả các yêu cầu bảo hành.

Chúng tôi sẽ thực thi yêu cầu của bạn và thực hiện tất cả các quyền của bạn phát sinh theo bảo hành và bảo lãnh cho các thành rolex replika phần nằm trong dự án.

Quản lý phụ tùng

Năng lượng mặt trời Canada có thể duy trì hàng tồn kho phụ tùng hoặc trên trang web hoặc tại một cơ sở ngoài địa điểm được kiểm soát bởi chủ nhân.

An toàn

Tại Canadian Solar, an toàn là điều tối quan trọng. Chúng tôi đảm bảo sự an toàn của tất cả các hoạt động bảo trì được thực hiện tại trang web. Đến nay, chúng tôi không mất thời gian do bất kỳ vấn đề an toàn nào.

Liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để bắt đầu một cuộc thảo luận về nhu cầu vận hành và bảo trì nhà máy điện mặt trời quy mô tiện ích của bạn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *